Đáo hạn thẻ tín dụng tại quận Cầu Giấy - Hà Nội uy tín giá rẻ

Đáo hạn thẻ tín dụng là một trong những dịch vụ tài chính rất phổ biến mà có lẽ những ai đã sở hữu cho mình những tấm thẻ tín dụng thì đều biết đến. Với số tiền định mức mà ngân hàng cấp cho bạn để được " tiêu trước trả sau", bạn hoàn toàn tự do sử dụng vào mục đích tùy ý nhưng bạn sẽ phải hoàn trả cho ngân hàng đầy đủ vào ngày quy định. Sẽ rất bất lợi cho bạn nếu bạn không thanh toán số dư nợ tín dụng cho ngân hàng đúng hạn vì bạn phải chịu rất nhiều mức phí cao, kéo theo nhiều vấn đề khác nữa.

 

f:id:namvietbank:20200721105759j:plain

Để đảm bảo cho quyền lợi của mình, mỗi chủ thẻ cần thực hiện đáo hạn thẻ tín dụng đúng hạn với ngân hàng. Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến các bạn địa chỉ đáo hạn thẻ tín dụng giá rẻ tại quận Cầu Giấy - một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng uy tín - giá rẻ tại Hà Nội.

  1. Đáo hạn thẻ tín dụng đem lại cho bạn rất nhiều quyền lợi:

- Thanh toán nợ thẻ tín dụng đúng ngày, khách hàng không bị phạt phí trả chậm, cũng như không bị ngân hàng tính lãi suất trên số dư nợ thẻ tín dụng.

- Chỉ phải chịu mức phí rất thấp ( khoảng 1,5%) cho mỗi lần đáo hạn thẻ tín dụng giá rẻ tại quận Cầu Giấy

- Tiết kiệm hơn nhiều so với việc nộp chậm dư nợ tín dụng cho ngân hàng vì khi đó bạn sẽ phải chịu phí phạt trả chậm, chưa kể mức lãi suất hàng năm rất cao.

- Trả đúng hạn và sử dụng thẻ tín dụng thường xuyên để nâng cao uy tín của khách hàng trên hệ thống tín dụng của ngân hàng, được tham gia các chương trình khuyến mại hấp dẫn của ngân hàng

- Được nâng hạng mức tín dụng, xét duyệt các khoản vay vốn dễ dàng hơn với các khách hàng uy tín.

  1. Nếu bạn đáo hạn thẻ tín dụng đúng hạn với ngân hàng, bạn được :

- Không bị tính lãi suất cao, không có nợ xấu trong lịch sử tín dụng, không phải chịu mức phí phạt trả chậm của ngân hàng.

- Tiếp tục được miễn lãi trong 45 ngày tiếp theo với các khoản thanh toán bằng thẻ tín dụng

- Không phải đóng số tiền tối thiểu mỗi tháng cho ngân hàng

- Thanh toán hết 100% só nợ với ngân hàng, được tính điểm tín dụng tốt, nâng cao uy tín với ngân hàng, thuận lợi cho các giao dịch tiếp theo và được hưởng nhiều ưu đãi từ ngân hàng như chiết khấu %, tích điểm đổi quà,...

  1. Đây là lí do vì sao bạn nên chọn dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng giá rẻ tại quận Cầu Giấy của chúng tôi

- Chi phí thấp ( chỉ khoảng 1,5%)

-  Thủ tục nhanh gọn.

-  Thời gian phục vụ linh hoạt, văn phòng của chúng tôi là việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngoài giờ hành chính.

-  Bạn có thể đáo hạn thẻ tín dụng giá rẻ tại quận Cầu Giấy đối với tất cả các loại thẻ tín dụng của các ngân hàng khác nhau trên toàn quốc

-  Bạn có thể rút tiền mặt từ thẻ tín dụng cũng tại địa chỉ này.

-  Đội ngũ nhân viên, tư vấn viên có thái độ làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến thẻ tín dụng một cách tận tình nhất.

 Mọi thông tin liên hệ website: Thetindung24h.net