Địa chỉ đáo hạn thẻ tín dụng uy tín tại Hải Dương

Thẻ tín dụng của bạn sắp đến ngày thanh toán? Tại sao cần phải đáo hạn thẻ tín dụng? Không cần lo lắng vì đã có 3 địa chỉ đáo hạn thẻ tín dụng tại Hải Dương an toàn và chất lượng ngay dưới đây.

Đáo hạn thẻ tín dụng là dịch vụ không còn xa lạ với người sử dụng thẻ tín dụng. Bởi lẽ thẻ tín dụng cho phép người dùng được hưởng ưu đãi miễn lãi trong vòng 45 ngày. Sau 45 ngày đó sẽ bắt đầu bị tính lãi. Nếu có đủ tiền để thanh toán toàn bộ khoản nợ. Bạn sẽ không phải băn khoăn suy nghĩ gì nhiều. Tuy nhiên nếu chưa có đủ tiền thì sao? Lúc này bạn sẽ cần tới dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng.

Khi hiểu rõ về đáo hạn thẻ tín dụng là gì cũng như quy trình đáo hạn. Chúng ta sẽ biết cách sử dụng thẻ tín dụng hiệu quả hơn. Không những thế còn tận dụng được các lợi ích mà tấm thẻ này mang lại.

Vậy bạn đã hiểu đáo hạn thẻ tín dụng là gì chưa? Và nếu muốn tìm kiếm 3 địa chỉ đáo hạn thẻ tín dụng tại Hải Dương an toàn và uy tín nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm: Top 10 địa chỉ đáo hạn thẻ tín dụng uy tín giá rẻ Hà Nội

  1. Tìm hiểu về đáo hạn thẻ tín dụng

Đáo hạn thẻ tín dụng là hình thức ứng tiền thanh toán dư nợ thẻ tín dụng cho chủ thẻ. Nghĩa là khi đến hạn thanh toán mà chủ thẻ không có đủ khả năng thanh toán. Bạn có thể tìm tới các đơn vị cung cấp dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng. Bên cung ứng dịch vụ sẽ ứng tiền để thanh toán dư nợ cho bạn đúng hạn. Giúp bạn không bị phạt quá hạn và bị tính lãi suất cao.

Tuy nhiên, khách hàng sẽ phải trả một mức phí đáo hạn cho bên cung cấp dịch vụ. Mức phí này phụ thuộc vào quy định của từng đơn vị. Mức phí trung bình cho mỗi giao dịch là từ 1,5% đến 1,8%. Nếu so với lãi suất quá hạn của thẻ tín dụng thì là thấp hơn.

Mặc dù mức phí thấp hơn so với phí quá hạn và lãi suất, nhưng vẫn tiềm ẩn những rủi ro nếu đó là những tổ chức không uy tín. Thậm chí có không ít tổ chức hoạt động bất hợp pháp và quảng cáo nôi trổi. Vì vậy là chủ thẻ tín dụng, bạn cần tỉnh táo lựa chọn những địa chỉ đáo hạn thẻ tín dụng uy tín tại Hải Dương để sử dụng dịch vụ.

f:id:namvietbank:20200630102431p:plain

  1. Cách đáo hạn thẻ tín dụng phổ biến nhất hiện nay

Một số chủ thẻ tín dụng đăng ký trích nợ tự động từ tài khoản thanh toán sang tài khoản thẻ tín dụng. Như vậy cứ tới kỳ hạn ngân hàng sẽ tự động cắt nợ số tiền mà bạn đã nợ. Tuy nhiên không phải lúc nào tài khoản của chúng ta cũng có đủ tiền để ngân hàng cắt nợ. Lúc này buộc phải sử dụng cách đáo hạn thẻ tín dụng khác.

 

Dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng sử dụng máy POS được xem là cách đáo hạn mới và tối ưu nhất hiện nay. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sử dụng dịch vụ này.

Theo đó, bên cung ứng dịch vụ sẽ ứng trước một số tiền để cắt nợ cho chủ thẻ tín dụng theo đúng thời hạn mà ngân hàng yêu cầu. Sau khi ngân hàng cắt nợ và tiếp tục ưu đãi miễn lãi 45 ngày cho chủ thẻ. Đơn vị dịch vụ sẽ quẹt thẻ qua máy POS để lấy lại số tiền đã ứng ra trước đó. Chủ thẻ nhận lại thẻ tín dụng và thanh toán phí đáo hạn cho bên cung ứng dịch vụ.

  1. Top 3 địa chỉ đáo hạn thẻ tín dụng tại Hải Dương an toàn và chất lượng

Hiện nay tại Hải Dương đã có một số đơn vị cung cấp dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng. Dành cho các khách hàng sở hữu thẻ tín dụng đã đến ngày thanh toán nhưng lại gặp khó khăn về tài chính. Tới đây bạn sẽ được hỗ trợ đáo hạn thẻ tín dụng với mức phí vô cùng hợp lý. Chỉ từ 1,5% đến 1,8% trên tổng số tiền giao dịch.

Nhìn chung đây là mức phí khá tiết kiệm so với việc đóng số tối thiểu hàng tháng. Hơn nữa khi đáo hạn thẻ tín dụng xong, chủ thẻ còn được miễn lãi suất thêm một tháng tiếp theo. Bạn không phải đóng bất cứ một khoản phí hay lãi suất nào cho ngân hàng sau đó.

Dưới đây là những địa chỉ được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn:

Đường Điện Biên Phủ, Tp. Hải Dương.

Đường Ngô Quyền, Tp. Hải Dương.

Khu đô thị mới Tuệ Tĩnh, Tp. Hải Dương.