Địa chỉ đáo hạn thẻ tín dụng Visa/master tại huyện Hoài Đức an toàn nhất

  1. Đáo hạn thẻ tín dụng Visa/master là gì?

Đáo hạn thẻ tín dụng Visa/master là dịch vụ ứng tiền để thanh toán dư nợ thẻ tín dụng Visa/master khi chủ thẻ đến hạn thanh toán mà không đủ khả năng tài chính thanh toán dư nợ với ngân hàng. Nghĩa là đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ ứng trước tiền nạp vào tài khoản thẻ tín dụng Visa/master của bạn. Sau khi ngân hàng cắt nợ và cấp lại hạn mức chi tiêu. Bên dịch vụ sẽ quẹt thẻ qua máy POS lấy lại số tiền đã ứng ra trước đó. Bạn chỉ cần thanh toán phí đáo hạn tùy thuộc vào đơn vị cung cấp dịch vụ.

f:id:namvietbank:20200628195313j:plain

đáo hạn thẻ tại Hoài Đức
  1. Mẹo nhỏ giúp thanh toán thẻ tín dụng đúng hạn

- Thay đổi ngày đáo hạn: Mỗi loại thẻ tín dụng sẽ có một ngày thanh toán cố định trong tháng. Nếu như bạn cảm thấy ngày đó không phù hợp với mình thì có thể kiến nghị với ngân hàng để thay đổi ngày đáo hạn.

- Ghi chú lại ngày đáo hạn cuối cùng trên lịch: Bạn có thể tạo một mục nhắc nhở trên điện thoại. Hoặc đơn giản là đánh dấu nó lên tờ lịch treo tường, lịch để bàn để không quên được ngày hạn mà mình phải thanh toán. Hãy chọn phương án nào giúp bạn dễ nhớ nhất là được.

- Thường xuyên kiểm tra tin nhắn/email sao kê: Hãy tập cho mình thói quen kiểm tra tin nhắn hoặc email hàng ngày, như vậy bạn sẽ không bỏ sót bất cứ một thông báo nào từ phía ngân hàng hoặc các đối tác khác.

- Đăng ký thanh toán tự động: Nếu như bạn không chắc chắn rằng mình có thể nhớ hoặc không bị việc khác gây cản trở việc thanh toán dư nợ thẻ tín dụng. Hãy đăng ký dịch vụ trích nợ tự động từ tài khoản thanh toán sang tài khoản thẻ tín dụng. Như vậy cứ đến kỳ hạn, ngân hàng sẽ tự động trích nợ toàn bộ hoặc một phần tiền sang thẻ tín dụng của bạn.

  1. Dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng Visa/master tại huyện Hoài Đức uy ín, an toàn và giá rẻ

Khi sử dụng dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng Visa/master tại huyện Hoài Đức, mọi khách hàng đều được hưởng những quyền lợi sau:

- Có thể thanh toán toàn bộ dư nợ trong thẻ tín dụng Visa/master của mình.

- Không bị quá hạn thanh toán, bị phạt và tính lãi suất cao.

- Không bị mất điểm tín dụng hay bị ghi vào danh sách nợ xấu. Ngược lại, việc thanh toán đủ và đúng kỳ hạn sẽ giúp chủ thẻ nâng điểm tín dụng và tạo uy tín tốt với ngân hàng.

- Khi tích được tiểm tín dụng tốt, đây sẽ là cơ sở để ngân hàng xem xét nâng hạn mức tín dụng cho bạn. Đồng thời dễ dàng vay vốn ngân hàng hơn.

- Phí đáo hạn thẻ tín dụng Visa/master thấp hơn nhiều so với đóng 4% số tối thiểu, bạn chỉ phải trả từ 1,8% đến 2% cho đơn vị cung cấp dịch vụ mà thôi.

Các khách hàng đang sinh sống và làm việc tại khu vực huyện Hoài Đức khi đến hạn thanh toán dư nợ thẻ tín dụng Visa/master có thể tìm tới 1 trong 2 địa chỉ dưới đây.

- Ngoài ra nếu khách hàng có nhu cầu rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Visa/master, chúng tôi cũng hỗ trợ với mức phí vô cùng ưu đãi.