Giới thiệu 3 địa chỉ đáo hạn thẻ tín dụng nhanh chóng, uy tín và an toàn nhất tại Quảng Ninh

Giới thiệu 3 địa chỉ đáo hạn thẻ tín dụng nhanh chóng, uy tín và an toàn nhất tại Quảng Ninh, giúp chủ thẻ cắt nợ trong vòng vài phút.

Thẻ tín dụng là một phương tiện thanh toán vô cùng hữu ích trong xã hội hiện đại. Thẻ tín dụng ra đời giúp hạn chế lưu thông tiền mặt, giảm thiểu rủi ro khi thanh toán bằng tiền mặt. Tuy nhiên thẻ tín dụng chỉ có thể phát huy được tối đa lợi ích nếu người dùng biết sử dụng thông minh và đúng cách.

Khi sử dụng thẻ tín dụng, chủ thẻ cần nắm vững những quy định, lãi suất, các khoản phí cũng như cân bằng được nhu cầu vay với khả năng trả nợ của mình. Làm tốt được điều này, bạn sẽ tránh được những rủi ro không đáng có và không có nguy cơ rơi vào vòng xoáy nợ nần.

Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về thẻ tín dụng, các loại phí và lãi suất, cũng như cách đáo hạn thẻ tín dụng. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin và nắm được địa chỉ đáo hạn thẻ tín dụng uy tín tại Quảng Ninh.

  1. Lãi suất thẻ tín dụng là gì?

Không ít người sử dụng thẻ tín dụng chỉ quan tâm tới những tiện ích của nó mà lại ít để ý đến một vấn đề quan trọng không kém chính là lãi suất thẻ tín dụng. Lãi suất thẻ tín dụng là một khoản phí mà chủ thẻ phải trả cho ngân hàng khi thanh toán chậm khoản dư nợ của thẻ tín dụng.

 

Thời gian miễn lãi mà chủ thẻ được hưởng sau chi tiêu từ 45 đến 55 ngày. Gần tới ngày thanh toán ngân hàng sẽ gửi cho chủ thẻ một bản sao kê đầy đủ về số tiền mà khách hàng đã chi tiêu, số tiền phải thanh toán tối thiểu và thời hạn cuối cùng phải thanh toán.

 

Nếu đến thời hạn cuối cùng mà chủ thẻ vẫn chưa trả đủ số tiền như trong sao kê thì chủ thẻ sẽ phải chịu một khoản phí phạt trả chậm và bị tính lãi suất trên tổng số tiền đang nợ. Trong đó:

 

Phí phạt trả chậm: Là một khoản phí cố định tùy theo quy định của từng ngây hàng, dao động từ chục đến hàng triệu đồng.

Lãi suất trả chậm: Phụ thuộc vào từng loại thẻ và từng ngân hàng. Lãi suất dao động từ 2,5% đến 4%/tháng.

Ngoài lãi suất trả chậm ra thì các ngân hàng hiện nay cũng đang áp dụng lãi suất khi rút tiền mặt từ thẻ tín dụng. Bản chất của chiếc thẻ này là để thanh toán, nên rút tiền mặt chỉ là chức năng bổ trợ. Ngân hàng không khuyến khích việc rút tiền mặt từ thẻ tín dụng. Do đó chủ thẻ sẽ phải chịu phí rút từ 4-5% và lãi suất từ 3-4%/tháng.

  1. Các cách thanh toán dư nợ thẻ tín dụng phổ biến hiện nay

Để tiến hành thanh toán dư nợ cho thẻ tín dụng, chủ thẻ có thể thực hiện theo các cách dưới đây.

Trích nợ tự động từ tài khoản thanh toán

Đây là phương thức thanh toán dư nợ thẻ tín dụng nhanh và ít tốn thời gian, công sức nhất. Bạn cũng không cần phải lo lắng nếu lỡ quên mất ngày hạn phải thanh toán. Bởi hàng tháng ngân hàng sẽ trích nợ tự động từ tài khoản thanh toán của bạn để thanh toán dư nợ thẻ tín dụng.

Để sử dụng dịch vụ này, chủ thẻ cần tới văn phòng giao dịch của ngân hàng để đăng ký dịch vụ. Tuy nhiên điều kiện là số dư trong tài khoản thanh toán của bạn phải lớn hơn hoặc bằng số tối thiểu dư nợ trong thẻ tín dụng.

Nộp tiền mặt tại quầy giao dịch của ngân hàng

Đây là cách thông dụng được nhiều người lựa chọn. Bạn chỉ cần tìm tới văn phòng giao dịch của ngân hàng mở thẻ gần với mình nhất. Sau đó nhân viên ngân hàng sẽ hướng dẫn bạn các thủ tục cần thiết để thanh toán số dư nợ của mình. Tuy nhiên cũng giống như cách thức trên, nghĩa là bạn phải có đủ tiền mặt để thanh toán toàn bộ hoặc số tối thiểu.

Thanh toán từ tài khoản ngân hàng khác

Nếu bạn không mở tài khoản thanh toán tại ngân hàng phát hành thẻ tín dụng. Và không muốn đến ngân hàng nộp tiền mặt. Bạn có thể thanh toán dư nợ thẻ tín dụng từ tài khoản ngân hàng khác. Có thể thanh toán trực tiếp tại máy ATM hoặc chuyển khoản qua tài khoản internet banking.

Các phương thức thanh toán trên đều có một điểm chung là chủ thẻ phải có đủ tiền để thanh toán. Nhưng rất nhiều trường hợp chủ thẻ không có đủ tiền mặt hoặc tiền trong tài khoản. Lúc này bạn có thể sử dụng cách thanh toán khác, đó là dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng.

  1. Địa chỉ đáo hạn thẻ tín dụng uy tín và an toàn tại Quảng Ninh

Trên thị trường hiện nay có không ít công ty hay đơn vị cung cấp dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng tại nhà. Mục đích đáp ứng nhu cầu cũng như giúp khách hàng tránh được tình trạng nợ tín dụng. Hình thức đáo hạn là đơn vị dịch vụ sẽ nạp tiền vào thẻ tín dụng của bạn. Sau khi ngân hàng cắt nợ và gửi xác nhận, đơn vị dịch vụ sẽ quẹt thẻ qua máy pos để lấy lại tiền.

Top 3 địa chỉ đáo hạn thẻ tín dụng uy tín, an toàn tại Quảng Ninh

Quy trình đáo hạn thẻ tín dụng tại Quảng Ninh như sau:

 

Bạn mang thẻ tín dụng, giấy tờ tùy thân (CMND, CCCD, sổ hộ khẩu, hộ chiếu…) đến đơn vị cung cấp dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng tại Quảng Ninh.

Nhân viên dịch vụ sẽ kiểm tra sao kê để biết số tiền bạn cần thanh toán là bao nhiêu và thời hạn thanh toán cuối cùng.

Nếu thẻ tín dụng của bạn vẫn hoạt động bình thường và chưa quá hạn thanh toán. Nhân viên sẽ chuyển tiền vào thẻ tín dụng của bạn để thanh toán toàn bộ dư nợ hiện tại.

Chờ xác nhận thanh toán thành công từ phía ngân hàng.

Nhân viên hỗ trợ sẽ quẹt thẻ qua máy POS đúng với số tiền vừa ứng ra trước đó.

Bạn thanh toán phí, nhận lại thẻ tín dụng và kết thúc giao dịch.

Top 3 địa chỉ đáo hạn thẻ tín dụng an toàn và uy tín tại Quảng Ninh:

 

Để sử dụng dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng, các khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Quảng Ninh, có thể tới 1 trong 3 địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn về cách sử dụng thẻ tín dụng, cách thanh toán dư nợ tín dụng. Ngoài ra, khi có bất cứ thắc mắc gì liên quan tới thẻ tín dụng, dịch vụ tài chính. Các khách hàng cũng được hỗ trợ nhiệt tình.

 

Địa chỉ 1: Số 303, phố Lê Lợi, Tp. Hạ Long

Địa chỉ 2: TP Móng Cái, Tỉnh Quảng Ninh

Địa chỉ 3: TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh